Công ty in thương mại & Bao bì Đề Can

Chủ nhật - 19/06/2016 16:10
Công ty Thương mại và Bao bì Decan được thành lập từ năm 1994, là công ty hoạt động trong các lĩnh vực THƯƠNG MẠI, THIẾT KẾ, IN OFFSET, OUT FILM, OUT KẼM CTP, GIA CÔNG SAU IN,SẢN XUẤT BAO BÌ ỐNG GIẤY VÀ ĐẠI LÝ GIẤY ĐỀ CAN.

Địa chỉ: 98 Đường Hoàng Mai, Q. Hoàng Mai
Điện thoại: 043 9439293 - 043 8637527,
Email: thanhdecan@gmail.com,
Website: decan.com.vn
Ngành nghề chính: Chế bản, xuất phim, in nhanh, in offset, in ấn quảng cáo, bao bì, Ìn Flexo, nhãn decal, In lụa, Gia công thành phẩm


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, được đào tạo qua các trường chuyên ngành về kinh tế, đồ họa, mỹ thuật công nghiệp, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho qúy khách những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.

Trong lĩnh vực thương mại, chúng tôi rất mong muốn có thêm những đối tác mới nhằm phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh trong và ngoài nước.

Chúng tôi cũng mong muốn được chịu trách nhiệm đến cùng với sản phẩm và dịch vụ của mình bằng đội ngũ chuyên gia giỏi và luôn nâng cấp mình từng ngày, hệ thống sản xuất chuyên nghiệp và sản phẩm đã được khẳng định. Để đáp ứng nhu cầu thị trường và mục đích cao nhất là phục vụ Quý khách hàng ngày một hoàn hảo hơn nữa, Công ty Decan chúng tôi đang bước vào giai đoạn phát triển thành một tổ hợp gồm một chuỗi nhóm chuyên sâu từng lĩnh vực trong hệ thống chung nhằm phục vụ thị trường như THIẾT KẾ, IN OFFSET, OUT FILM, OUT KẼM CTP, GIA CÔNG SAU IN,SẢN XUẤT BAO BÌ ỐNG GIẤY VÀ ĐẠI LÝ GIẤY ĐỀ CAN. Nhằm tăng hiệu quả phục vụ đồng thời, khép kín, đảm bảo tính hệ thống và đồng nhất ở mức cao nhất.

Chúng tôi thực sự tin tưởng và mong muốn rằng, nỗ lực của mình sẽ được các doanh nghiệp đã, đang và sẽ hoạt động tại thị trường Việt Nam ghi nhận như một lựa chọn tin cậy trên con đường phát triển doanh nghiệp.

Với nghiệp vụ chuyên môn sâu, tinh thần trách nhiệm tới cùng, kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết trăn trở với từng nhịp chuyển mình của Quý khách chúng tôi luôn mong mỏi được góp một phần sức lực nhỏ bé của mình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu cùng Quý khách hàng. Đó không chỉ là vinh dự, là thách thức, mà còn là cơ hội để Công ty Decan trưởng thành và ngày càng hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt.

Với đội ngũ trí thức giàu kinh nghiệm và tinh thần phục vụ chất lượng cao, công ty Decan chúng tôi chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay9,180
  • Tháng hiện tại483,831
  • Tổng lượt truy cập18,330,063
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây