Khung nhôm in lụa giá tốt liên hệ 0985 74 8369

Thứ tư - 06/07/2016 07:28
Congdongin.com giới thiệu các loại khung dùng trong in lụa, đặc biệt có khung nhôm in lụa với chất lượng in ấn tốt nhất hiện nay. Liên hệ đặt hàng Mr Hùng 0985 74 8369
Chất liệu khung của Congdongin.com
Hiện này trên thị trường có nhiều loại chất liệu như gỗ, nhôm và sắt để làm khung in lụa trên vải nhưng chúng tôi chỉ giới thiệu và bán loại khung làm bằng nhôm nhập khẩu và khung gỗ nội địa bởi vì những ưu điểm mà khung nhôm có vượt trội hơn so với những chất liệu khác và giá thành rẻ.

Dưới đây là những phân tích của Congdongin.Com giữa các loại khung để các bạn có một lựa chọn hợp lý nhất, tiết kiệm nhất và hiệu quả cao nhất.

1.1  Khung nhôm đảm bảo độ căng tốt hơn vàđộ bền ổn định hơn khung gỗ.

Khi bạn in trên vải mà cần chồng nhiều màu với độ chính xác cao thì tốt nhất nên chọn khung nhôm vì đảm bảo hình in chất lượng tốt, độ chồng màu ổn định. Ngoài ra do cách ghép mộng mối của khung gỗ không tốt nên độ căng và độ bền cũng giới hạn so với khung nhôm.

1.2 Khung nhôm thường bền hơn khung gỗ, khung sắt.

Do đặc tính cấu tạo bằng nhôm nhập khẩu nên tránh được rủi ro do sinh vật mối mọt là điều đầu tiên nói đến độ bền. Ngoài ra do khung gỗ nhiều lúc gỗ già, nhiều lúc gỗ non. Già thì khó đóng đinh còn non thì dễ bị ngấm nước nhanh hư, còn khung sắt thì dễ bị rỉ sét. Với chi phí đầu tư ít, số lượng in ấn không nhiều bạn nên cân nhắc lựa chọn khung gỗ là tốt nhất.

1.3 Khung nhôm tái sử dụng nhiều lần hơn so với khung gỗ và khung sắt

Khung nhôm bền hơn lại có thể tái sử dụng đến lúc nào khung hư thì thôi. Trong khi đó, do đặc tính bắn đinh của khung gỗ khác với khung nhôm nên khung gỗ nếu tái sử dụng căng lụa lại tối đa được 4 lần đến 5 lần là tối đa bắn đinh. Khung sắt rỉ sét là chỉ bán sắt vụn, không thể tiếp tục dùng được nữa. Đặc biệt khung sắt nặng với loại khung to việc di chuyển trong quá trình in ấn gặp nhiều khó khăn.

1.4 Khung nhôm giá đầu tư đắt hơn khung gỗ và khung sắt

Với những ưu điểm như trên và có thể tái sử dụng nen hiển nhiên khung nhôm giá cao hơn so với các loại khác. Nhưng tính sử dụng lâu dài thì khung nhôm khấu hao ít hơn còn  tính ngắn hạn thì khung gỗ và khung sắt sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư hơn.

1.5 Khung nhôm ít bị cong vênh biến dạng hơn khung gỗ

2. Hình dáng khung giới thiệu bởi Congdongin.com

Tùy theo mục đích sử dụng cho in tay hay in máy thuận tiện khi in, bạn có thể chọn loại khung như sau:

2.1  Khung đơn chữ nhật dùng cho in máy

Đây là loại khung phổ biến nhất, nhiều người chọn nhất vì nó dễ đóng và tiết kiệm chi phí.

2.2  Khung Đơn có 2 chân hoặc 4 chân

Đây là loại khung giống khung đơn chữ nhật nhưng có làm thêm 2 hoặc 4 cái chân mục đích để định vị. Loại khung này dùng để in thủ công. Thông thường dùng nhiều trong in vải.

Bạn có thể tạo ra loại khung này bằng cách gắn thêm 2 con ốc định vị vào loại khung đơn nói trên, tuy vậy nếu khung gỗ gắn ốc thì đơn giản rồi, còn khung nhôm thì ta nên yêu cầu đơn vị đóng khung đóng sẵn cho ta có chân và có con ốc này luôn.

Thường thì chúng tôi làm khung 2 chân theo cạnh đứng, nếu bạn muốn làm 2 hoặc 4 chân theo cạnh  nằm thì phải đặt theo yêu cầu làm khung để được như ý.

Chân của khung có thể là chân nhựa hoặc chân gỗ. Tùy theo bạn sử dụng quen loại nào thì đặt loại đó.

2.3  Khung thiết kế đặc biệt

Các loại khung đặc biệt sẽ thiết kế do các nhu cầu khác nhau.

Ngành in trên thùng sơn thì khung 3 cạnh bình thường và 1 cạnh dài hình chữ L. Mục đích của cạnh L này là làm nhỏ thiết diện khung đi để in sát vào mép thùng sơn hơn. Ngành in vải cây thường ráp lên máy và có 1 cạnh khung giống như 2 hình vuông lớn nhỏ ghép vào nhau. Một số ngành khác in trên bề mặt cong nên làm khung cong.
Chúng tôi nhận làm mọi kích cỡ theo yêu cầu của khách hàng với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo

Khung nhôm được sản xuất từ nguyên liệu nhôm cao cấp với 2 loại chủ yếu 2.5x2.5 và 2.5x3.8, 3x4.  Khung nhôm của công ty chúng tôi không bị cong vệnh và không bị dính mực ở kẻ khung.
Khung nhẹ, có bề mặt phẳng, mối hàn đẹp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại khung nhôm in lụa, xem mẫu và đặt hàng các bạn có thể tới địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ:
✔ Số 30 Tân Mai Hoàng Mai - Hà nội
✔ Điện thoại Mr Hùng 0985 74 8369 - Ms Loan 0976 249 627 - Mr Huyên 0966 63 1717
✔ Email: mucinlua@gmail.com - Congdongin@gmail.com
✔ Website: MucUV.com - Chuyên mực in UV nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất
✔ Nhận đặt hàng trên toàn quốc tư vấn 24/24 từ Congdongin.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay9,463
  • Tháng hiện tại484,114
  • Tổng lượt truy cập18,330,346
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây