Lưu ý khi sử dụng máy căng lưới khí nén

Chủ nhật - 03/07/2016 07:13
Trong ngành in lụa khâu căng khung lụa là một công đoạn quan trọng quyết định đến chất lượng in ấn. Để căng khung in lụa đảm bảo lực căng sử dụng máy căng khung có khí nén là lựa chọn tối ưu. Bài viết duới đây hướng dẫn sử dụng máy căng khung có khí nén giúp bạn vận hành máy tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy căng khung có khí nén.

Hiện nay có hai phương pháp để căng khung in lụa là căng khung thủ công và căng khung bằng máy. Căng khung lụa thủ công sẽ không đảm bảo được lực căng cần thiết, căng khung lụa bằng máy đáp ứng tốt nhu cầu về lực căng, đảm bảo chất lượng in ngoài ra có thể căng một lần nhiều khung, căng khung theo nhiều góc độ theo ý muốn.
Việc sử dụng máy căng khung lụa có khí nén đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo cho ra một khuôn in đẹp giúp cải thiện đáng kể chất lượng in.

Các kỹ thuật khi sử dụng máy căng khung in lụa:
1 - Khi căng khung in lưới, việc sắp xếp khung trên bàn cần đảm bảo độ cao đồng nhất, các cạnh của khung cần song song nhau.
2 - Trải keo trên mặt khung sử dụng loại keo chịu được nước và hóa chất, keo trải đều trên thành khung. Thời gian chờ keo khô từ 2 đến 3 phút
3 - Bung lụa kẹp cố định trên mặt máy căng khung.
4 - Quay bánh tay quay đạt 60% lực căng cần thiết, sau đó quay tiếp từ từ để nâng lực căng. Khi đã đạt lực căng cần thiết ( đo bằng máy, đồng hồ đo lực căng) thì dừng lại chờ từ 6 đến 10 phút. Nhả lưới ra, động tác này giúp cho lưới đàn hồi có thể giãn tốt nhất.
5 - Sử dụng máy căng khung có khí nén bạn cần lưu ý mở van áp lực để bộ pit tông khí nén đẩy bàn khuôn nâng lên, khi đã đạt độ cao cần thiết lực nén đủ máy sẽ tự động dừng lại. Tiến hành làm đi làm lại ít nhất 3 lần sẽ giúp bạn có được lực căng lưới như ý.
6- Khi căng khung in lụa bằng máy tùy thuộc và nhu cầu cần in, mầu sắc cần in, chi tiết sản phẩm sẽ có các kiểu căng 90 độ, 45 độ ( hay 15 - 35 - 75 độ ) mời các bạn tham gia Congdongin.Com để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.
Để biết thêm thông tin về kỹ thuật sử dụng máy căng khung lụa khí nén các bạn có thể tham gia:
Khóa học in lụa giá 0đ ( hoàn toàn miễn phí ) 
Miễn phí học phí 100% cho học sinh tốt nghiệp lớp 12 tại vùng ảnh hưởng của thiên tai, ô nhiễm môi trường, vùng dân tộc, thiểu số, học viên gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Thời gian học 6 tháng hoặc 3 tháng tùy học viên lựa chọn.
Địa chỉ xem máy căng khung in lụa, thực hành trên máy căng khung in lụa có khí nén, gia công căng khung chụp bản in lụa xem chi tiết tại đây:
http://mucinlua.com/shops/MAY-MOC-IN-LUA/May-cang-khung-in-lua-chuyen-dung-chiu-luc-cang-lon-54/
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
✔ Số 30 Tân Mai Hoàng Mai - Hà nội
✔ Điện thoại 0985 74 8369 Mr Hùng - Congdongin@gmail.com - Ms Loan 0976 249 627 Mucinlua@gmail.com
✔ Website: Congdongin.Com 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay10,922
  • Tháng hiện tại497,199
  • Tổng lượt truy cập18,343,431
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây